Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2011

Phát biểu "khủng" ở hội nghị TK mùa giải 2011 của LDBDVN

Chủ tịch CLB HN.ACB Nguyễn Đức Kiên:
    Tôi xin phép được nói thẳng, tôi sẽ không thông qua bản báo cáo tổng kết mùa giải mà BTC đưa ra vì nó không nêu được thực trạng của bóng đá VN. Nếu VFF không làm đến nơi đến chốn, sẵn sàng rút kinh nghiệm những vấn đề còn tồn tại thì chúng tôi sẽ từ bỏ, không tham dự V-League nữa.

 (thiết kế nội thất đẹp sưu tầm và thiết kế nội thất đẹp trình bày)
Cá nhân tôi thấy BTC có vấn đề, cố tình bao che, bưng bít, không làm hết trách nhiệm. VFF hôm nay còn bao cấp hơn mọi thời bao cấp, bộ máy phình to, nhưng chức năng nhiệm vụ không rõ ràng. Quy chế bóng đá chuyên nghiệp của VFF 10 năm nay gần như không có sửa đổi cho phù hợp với diễn biến của bóng đá VN.

 (thiết kế nội thất đẹp sưu tầm và thiết kế nội thất đẹp trình bày)
Tôi được biết, hiện có ít nhất 6 CLB sẵn sàng cùng nhau đứng ra tổ chức một giải đấu Super League thay cho V-League đang tồn tại nhưng có quá nhiều vấn đề. Về việc tiếp nhận CLB HP.HN, chúng tôi đã có văn bản chính thức gửi tới Sở VH-TT-DL Hà Nội.... (Theo tintuchangngay4 bên wordpress)

(thiết kế nội thất đẹp sưu tầm và thiết kế nội thất đẹp trình bày)

 và còn nhiều lời phát biểu "bom tấn" nữa mà theo mình không có đóng góp giải pháp, chỉ giải toả bực tức là chính, ví như dưới đây nữa:

(thiết kế nội thất đẹp sưu tầm và thiết kế nội thất đẹp trình bày)

Phó chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng
Tôi thừa nhận công tác chỉ đạo phải nói là kém. Vừa rồi V.Hải Phòng treo thưởng 10 tỷ đồng cho đội bóng để trụ hạng, theo tôi như thế là làm hỏng cầu thủ. Tôi cũng không hiểu tiền đó rơi vào đâu để V.Hải Phòng thắng. VFF biết, nhưng phản ứng còn chậm chạp và nói thật là cũng hơi bị “bó tay”.

 (thiết kế nội thất đẹp sưu tầm và thiết kế nội thất đẹp trình bày)
Về trọng tài, qua thông tin báo chí và các kênh khác, tôi cũng cảm thấy rất bức xúc. Vừa rồi công bố kết quả bầu chọn danh hiệu Còi vàng, bạc, đồng, tôi thấy rất ngạc nhiên.

 (thiết kế nội thất đẹp sưu tầm và thiết kế nội thất đẹp trình bày)

Trong 3 người, thì 2 người một là con trai, một là con rể anh Mùi (chủ tịch HĐTT QG Nguyễn Văn Mùi-PV). Như thế là hại anh ấy. Dù làm khách quan nhưng người ta sẽ nghi ngờ. Tôi đề nghị sắp tới cần phải cải tổ mạnh mẽ HĐTT QG. Phải cử người có chuyên môn tham gia ban Trọng tài.

 (thiết kế nội thất đẹp sưu tầm và thiết kế nội thất đẹp trình bày)
Nếu BTC không cải tổ, thay đổi các vấn đề tồn tại thì Ngân hàng Eximbank sẽ rút lui, không tài trợ cho V-League mùa giải 2012 nữa. Vấn đề cần cải tổ trước tiên chính là công tác trọng tài. Tại hội nghị BCH vào hôm nay, tôi yêu cầu phải đánh giá bộ máy chuyên môn, điều hành nếu không đáp ứng được đòi hỏi của công việc phải thay luôn.
.....

(thiết kế nội thất đẹp sưu tầm và thiết kế nội thất đẹp trình bày)
(Theo tintuchangngay4 bên wordpress)

cứ đà này nói thật mình chẳng nghĩ sẽ cải thiện được tí gì của tình hình bóng đá nước nhà.

----------
Ngâm cứu và viết về thiết kế nội thất đẹp, như là:
 - Thiết kế nội thất đẹp cổ điển, thiết kế nội thất đẹp hiện đại.
 - Thiết kế nội thất đẹp thân thiện người dùng, thiết kế nội thất đẹp gần gủi thiên nhiên.
 - Thiết kế nội thất đẹp cho nhà nhỏ, thiết kế nội thất đẹp cho phòng ngủ.
 - Thiết kế nội thất đẹp cho phòng khách, thiết kế nội thất đẹp cho bếp.
 - Thiết kế nội thất đẹp bằng gỗ, thiết kế nội thất đẹp bằng tranh vẽ.
 - Thiết kế nội thất đẹp tuổi teen, thiết kế nội thất đẹp Hàn Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét